Một trailer mới của Arrietty

Cập nhật: đoạn video đã bị Youtube xóa.

Đây là đoạn trailer được phát sóng trên kênh NTV, gồm cả các cảnh thu âm lồng tiếng. Bên dưới là bản dịch các lời thoại (các bạn lưu ý, lời dịch từ tiếng Anh sang (xem nguồn) và chỉ mang tính tương đối do đây chỉ là những câu thoại được cắt rời từ phim, không biết ngữ cảnh cụ thể và có thể còn sẽ được chỉnh sửa).

Sho: Đợi đã, đừng đi.
Arrietty: Làm ơn đừng để ý đến chúng tôi nữa. Tôi chỉ đến để nói điều này.
Sho: Tôi muốn nói chuyện với bạn.
Homily (mẹ của Arrietty): Arrietty, con lại ra ngoài nữa sao? Con lau chùi thêm tí nữa nhé.
Sadako (bà dì của Sho): Cha tôi nói ông nhìn thấy người tí hon trong nhà này. Bởi vậy ông đã chờ đợi suốt.
Spiller: Tôi đi. Tôi có thứ này. Ăn không? Ngon lắm. (nói ngắt quãng)
Pod (cha của Arrietty): Việc điều tra của cha chưa đủ. Cha đã để con sợ. Con không được nói với mẹ nhé.
Haru: Thật ra là có một người tí hon đấy. Tôi đã nhìn thấy.

Theo Nishioka, trong quá trình ghi âm phân cảnh cuối của phim, các thành viên của đội ngũ đều rơi nước mắt trong căn phòng nhỏ sau dàn lồng tiếng. Có thể đoạn kết phim sẽ rất là hấp dẫn.

Cuối cùng là thêm một chút thông tin về các diễn viên lồng tiếng: Otake Shinobu (lồng tiếng cho Homily) và Kiki Kirin (vai Haru) từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Viện hàn lâm Nhật Bản, Takeshita Keiko (Sadako) đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Miura Tomokazu (Pod) đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc.

tổng hợp từ GhibliWikiThe Ghibli Blog

One comment

  1. Arrietty cột tóc lên nhìn đẹp bá cháy :))

Post a comment

